LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NHÀ CUNG CẤP TELEMEDICINE

Từ các trường hợp khẩn cấp y tế đến các kỳ thi thông thường, telemedicine đang phá vỡ các rào cản chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Ngoài việc giảm chi phí và cải thiện kết quả, sức khỏe ảo có thể mang lại sự chăm sóc nâng cao cho bệnh nhân không được phục vụ trong khi giảm bớt các nhà cung cấp làm việc quá sức. Tuy nhiên, đối với một số bác sĩ lâm sàng, telemedicine vẫn còn shrouded trong bí ẩn – thường là bởi vì họ không chắc chắn làm thế nào để bắt đầu.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng các giải pháp ảo như giới hạn trong các kỳ thi video dựa trên triệu chứng. Nhưng các công cụ telemedicine ngày nay có thể cho phép chăm sóc dựa trên bằng chứng và chia sẻ dữ liệu. Các nhà cung cấp khác lo lắng rằng việc thêm công nghệ vào thăm khám bệnh nhân sẽ quá phức tạp hoặc tốn thời gian – nhưng các giải pháp hiện đại rất dễ điều hướng đến nỗi cả bác sĩ lâm sàng và bệnh nhân có thể kết nối ngay lập tức với nhau để tập trung vào việc điều trị.

Dưới đây là 8 bước để bắt đầu – và thành công – với telemedicine.

  1. Biết lựa chọn của bạn. Mặc dù các cuộc gọi video đơn giản có thể xử lý một loạt các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn không cần phải chẩn đoán bệnh nhân chỉ dựa trên các triệu chứng được báo cáo. Các thiết bị tích hợp và tương tác có thể giúp bạn cung cấp dịch vụ tư vấn dựa trên bằng chứng và truyền tải an toàn thông tin y tế như kết quả xét nghiệm, chụp X-quang, video hoặc MRIs để đánh giá. Bạn cũng có thể theo dõi bệnh nhân bị bệnh mãn tính tại nhà bằng cách thu thập dữ liệu từ xa như huyết áp, lượng đường trong máu, nhịp tim, trọng lượng hoặc nồng độ oxy.
  2. Phát triển một chiến lược. Trước khi nhảy vào ứng dụng Direct-to-Consumer (DTC) của bên thứ ba hoặc mua giải pháp telehealth, hãy làm rõ về mục tiêu của bạn. Bạn sẽ được bù đắp cho sự thiếu hụt các chuyên gia bệnh truyền nhiễm? Thấy bệnh nhân sức khỏe hành vi thiếu vận chuyển đến các cuộc hẹn? Bạn đang cố gắng giảm thời gian phòng chờ trong phòng cấp cứu của bạn hoặc cung cấp dịch vụ chăm sóc cho bệnh nhân nông thôn sống hàng giờ từ bệnh viện của bạn?
  3. Hiểu thông tin cơ bản về hoàn trả và cấp phép. Các chương trình Medicare, Medicaid và thương mại đều có các chính sách bồi hoàn khác nhau cho các dịch vụ y tế từ xa. Tìm hiểu các quy định liên bang và tiểu bang của bạn và sau đó nói chuyện với các chương trình chăm sóc sức khỏe mà bạn tham gia về bảo hiểm cho một số mã thủ tục nhất định và các thành phần khác. Và hãy nhớ rằng ngoài doanh thu trực tiếp, chương trình chăm sóc ảo của bạn có thể làm giảm các cuộc hẹn v vương quyền, tăng cường giới thiệu hạ nguồn, giảm đi lại của nhà cung cấp và tiết kiệm chi phí khác.
  4. Nói chuyện với nhóm IT của bạn. Bạn sẽ muốn hiểu làm thế nào chương trình telemedicine của bạn sẽ giao tiếp với các mạng truyền thông hiện tại của bạn, thảo luận về cách cuộc gặp gỡ telemedicine sẽ được chụp và lưu trữ, và quyết định làm thế nào các giải pháp sẽ tích hợp với EHR và PAC hệ thống.
  5. Đánh giá các giải pháp telemedicine. Từ các ứng dụng DTC đơn giản đến các nền tảng tất cả trong một, có nhiều tùy chọn telehealth trên thị trường – và không phải tất cả chúng đều đáp ứng các yêu cầu chương trình của bạn. Giải pháp này có cung cấp dịch vụ chăm sóc dựa trên bằng chứng hay chỉ là cuộc gọi video không? Giải pháp có cung cấp telemedicine đầu cuối, bao gồm cả khả năng hội nghị truyền hình trực tiếp và Cửa hàng và Chuyển tiếp (không đồng bộ) không? Bạn sẽ phải thuê ngoài chăm sóc bệnh nhân của bạn cho các nhà cung cấp bên thứ ba hoặc là giải pháp bất khả tri để bạn có thể sử dụng các nhà cung cấp của riêng bạn? Cuối cùng, nó có thể mở rộng để nó có thể phát triển theo nhu cầu của bạn và làm việc với nhiều ngành lâm sàng không?
  6. Làm thử nghiệm chạy. Các buổi thực hành có thể kiểm tra chức năng của các tình huống lâm sàng khác nhau và giúp nhân viên cảm thấy thoải mái khi sử dụng giải pháp. Hãy chắc chắn để đánh bóng “cách webside” của bạn bằng cách mặc rắn, màu sắc trung tính, học tập làm thế nào để làm cho mắt liên lạc với bệnh nhân trong một chuyến thăm video, và nghiên cứu thực hành tốt nhất cho giao tiếp ảo.
  7. Giáo dục bệnh nhân của bạn. Nhiều bệnh nhân thậm chí không nhận thức được rằng telemedicine tồn tại, vì vậy hãy nói với họ về chương trình của bạn trong các cuộc hẹn và thông qua email và tờ rơi. Đối với bệnh nhân cao tuổi hoặc khuyết tật, hãy liên lạc với người chăm sóc của họ – và đảm bảo tất cả bệnh nhân dữ liệu của họ sẽ được an toàn.
  8. Giữ giáo dục chính mình. Các thiết bị và phần mềm Telehealth tiếp tục tiến lên; bác sĩ lâm sàng luôn tìm ra những cách mới để áp dụng chăm sóc ảo. Giữ kết nối với ngành công nghiệp bằng cách làm theo các blog của nhà cung cấp và các trang web như Trung tâm Chính sách Y tế Kết nối hoặc bằng cách hoạt động với Hiệp hội Telemedicine Hoa Kỳ.

Blazing đường mòn Telemedicine

Trong quá lâu bây giờ các nhà lãnh đạo chăm sóc sức khỏe và các nhà cung cấp đã được whipsawed bởi chi phí cao và nhu cầu nặng nề. Chiến lược cũ đã không làm việc; đó là thời gian cho các phương pháp tiếp cận mới mà đưa công nghệ hiện đại để sử dụng có giá trị nhất của nó. Với một rào cản thấp để nhập cảnh và đường cong học tập tối thiểu, telemedicine cung cấp cho mỗi nhà cung cấp một con đường để y học hiệu quả hơn. Nó chỉ là vấn đề bắt đầu.

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon