Chính sách Đổi trả & Bảo hành

Health365 đảm bảo sản phẩm được bán trên website là sản phẩm mới 100% và chính hãng, đầy đủ giấy tờ hợp lệ. Nếu như sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Health365 cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành như sau:

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi hàng hóa

Nếu sản phẩm lỗi có nguyên nhân từ nhà sản xuất

  • 7 ngày đầu tiên: Đổi hoặc trả không thu phí
  • 8- 30 ngày: Bảo hành, miễn phí vận chuyển 2 chiều
  • 30 ngày trở đi: Bảo hành, miễn phí vận chuyển chiều Health365 trả bảo hành cho khách hàng.

Nếu sản phẩm lỗi nguyên nhân từ bên sử dụng/khách hàng

  • Bảo hành hoặc sửa chữa theo quy định của nhà cung cấp. Khách hàng chịu phí vận chuyển hai chiều

Nếu sản phẩm không lỗi

  • Không hỗ trợ đổi/trả sau 7 ngày kể từ khi nhận hàng

2. Điều kiện trả lại hàng hóa

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Health365 trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng khi thỏa mãn các điều kiện sau

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn nguyên hộp, bao bì, thùng carton (nếu có)
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả

3. Phương thức hoàn tiền khi khách hàng trả hàng

  • Không thu thêm bất kỳ chi phí nào
  • Miễn phí vận chuyển
  • Với đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt, Health365 tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của khách hàng
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online, Health365 sẽ hoàn tiền vào tài khoản quý khách đã sử dụng khi thanh toán
  • Thời gian nhận được tiền có thể kéo dài từ 1-5 ngày với những thanh toàn bằng tiền mặt hoặc tài khoản/thẻ nội địa, 5-7 ngày đối với những thanh toán bằng tài khoản/thẻ quốc tế

4. Các bước thực hiện đổi trả

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với Health365 qua hotline hoặc email để gửi các thông tin sau:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công 

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Health365 sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn xác nhận đăng ký đổi/trả thành công

Bước 3: Đóng gói và chờ Health365 đến thu hồi

Hướng dẫn đóng gói:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể nhân viên thu hồi cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
  2. Cung cấp mã đơn hàng cho nhân viên thu hồi.
  3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm theo hướng dẫn và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Sau khi đóng gói sản phẩm, quý khách vui lòng giữ liên hệ để đơn vị vận chuyển đến thu hồi trong thời gian từ 2-3 ngày làm việc tiếp theo.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách, Health365 sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành cho các sản phẩm bán tại Health365 là 12 tháng kể từ ngày bàn giao cho khách hàng, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm sẽ không bị hư hỏng trong thời gian mười hai tháng kể từ ngày giao hàng ban đầu nếu được sử dụng và hoạt động trong điều kiện bình thường và thích hợp tùy thuộc vào cá giới hạn và loại trừ được mô tả dưới đây

1. Nghĩa vụ

Toàn bộ trách nhiệm và nghĩa vụ của chúng tôi với bất kì sản phẩm bị lỗi nào là sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi dó theo quyết định riêng của chúng tôi chỉ khi

  • Lỗi cần sửa chữa hoặc thay thế được báo cáo bằng văn bản (hoặc email) mô tả đầy đủ và chi tiết cho chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hiện ra lỗi
  • Sản phẩm được trả lại cho chúng tôi trong thời gian bảo hành.

*Lưu ý: Chúng tôi sẽ không có bất kỳ nghĩa vụ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ sản phẩm nào không được trả lại trong thời hạn bảo hành hoặc sản phẩm không được bảo hành.

2. Ngoại lệ

Bảo hành sẽ không bao gồm các vấn đề do môi trường, hệ thống hoặc thiết bị của khách hàng gây ra. Ngoài ra, bảo hành sẽ không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào

  • Đã bị sửa chữa, giả mạo, thay đổi hoặc sửa đổi bởi bất kỳ bên thử ba nào không phải chúng tôi
  • Lỗi hoặc hư hỏng do sử dụng sai cách, sơ suất, bảo quản không đúng cách; hoặc sử dụng các bộ phận hoặc phụ kiện không được hãng sản xuất hoặc Health365 phê duyệt hoặc cung cấp; hoặc không thực hiện theo chỉ dẫn và không bảo trì theo lịch trình phù hợp với sách hướng dẫn
  • Bị cháy nổ, va đập với lực tiếp xúc ngoài mức sử dụng bình thường trong phạm vi các thông số môi trường và thông số kỹ thuật.

Nếu chúng tôi xác định rằng sản phẩm cần được thay thế, sản phẩm có thể được thay thế bằng một sản phẩm tương tự về chức năng. Bảo hành này không bao gồm chi phí liên quan đến việc tích hợp sản phẩm đã sửa chữa hoặc thay thế vào môi trường, hệ thống hoặc mạng của khách hàng.

3. Chi phí thực hiện bảo hành

  • Chi phí sửa sửa bảo hành là không mất phí, trong thời gian bảo hành của sản phẩm và không có các yếu tố ngoại lệ như nêu trên
  • Chi phí vận chuyển cho việc bảo hành quy định như sau:
    • 30 ngày đầu tiên: miễn phí vận chuyển 2 chiều
    • Sau 30 ngày: miễn phí vận chuyển chiều Health365 gửi trả bảo hành cho khách hàng.
chat zalo goi lai