Chính sách đổi trả

Health365 đảm bảo sản phẩm được bán trên website là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Nếu như sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Health365 cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành như sau:

Các sản phẩm của Health365 chủ yếu là đồ điện tử, chính vì vậy

     1. Nếu sản phẩm lỗi (từ bên sản xuất)

  • 7 ngày đầu tiên: Đổi mới trả không thu phí
  • 8- 30 ngày: Bảo hành
  • 30 ngày trở đi: Bảo hành

     2. Nếu sản phẩm lỗi (từ bên sử dụng)

  • Bảo hành hoặc sửa chữa theo quy định của nhà cung cấp

     3. Nếu sản phẩm không lỗi

  • Không hỗ trợ đổi/trả

Điều kiện đổi – trả

Quý khách có thẻ trả lại sản phẩm đã mua tại Health365 trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng khi thỏa mãn các điều kiện sau

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả

Phương thức hoàn tiền và phí xử lý

  • Không thu thêm bất kỳ chi phí nào
  • Miễn phí vận chuyển
  • Với đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt, Health365 tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của khách hàng
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online, Health365 sẽ hoàn tiền vào tài khoản quý khách đã sử dụng khi thanh toán
  • Thời gian nhận được tiền có thể kéo dài từ 1-5 ngày với những thanh toàn bằng tiền mặt hoặc thẻ nội địa, 5-7 ngày đối với những thanh toán bằng thẻ quốc tế

Các bước thực hiện đổi trả

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với Health365 qua hotline  hoặc email qua email để trên website các thông tin sau:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công 

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Health365 sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn xác nhận đăng ký đổi/trả thành công

Bước 3: Đóng gói và chờ Health365 đến thu hồi

Hướng dẫn đóng gói:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể nhân viên thu hồi cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
  2. Cung cấp mã đơn hàng cho nhân viên thu hồi.
  3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm theo hướng dẫn và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Sau khi đóng gói sản phẩm, quý khách vui lòng giữ liên hệ để đơn vị vận chuyển đến thu hồi trong thời gian từ 2-3 ngày làm việc tiếp theo.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách, Health365 sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chat zalo goi lai