Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm sẽ không bị hư hỏng trong thời gian mười hai tháng kể từ ngày giao hàng ban đầu nếu được sử dụng và hoạt động trong điều kiện bình thường và thích hợp tùy thuộc vào cá giới hạn và loại trừ được mô tả dưới đây

1. Nghĩa vụ

Toàn bộ trách nhiệm và nghĩa vụ của chúng tôi với bất kì sản phẩm bị lỗi nào là sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi dó theo quyết định riêng của chúng tôi chỉ khi

  • Lỗi cần sửa chữa hoặc thay thế được báo cáo bằng văn bản mô tả đầy đủ và chi tiết cho chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hiện ra lỗi
  • Sản phẩm được trả lại cho chúng tôi trong thời gian bảo hành.
*Lưu ý: Chúng tôi sẽ không có bất kỳ nghĩa vụ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ sản phẩm nào không được trả lại trong thời hạn bảo hành hoặc sản phẩm không được bảo hành.

2. Ngoại lệ

Bảo hành sẽ không bao gồm các vấn đề do môi trường, hệ thống hoặc thiết bị của khách hàng gây ra. Ngoài ra, bảo hành sẽ không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào

  • Đã bị sửa chữa, giả mạo, thay đổi hoặc sửa đổi bởi bất kỳ bên thử ba nào không phải chúng tôi
  • Lỗi hoặc hư hỏng do sử dụng sai cách, sơ suất, bảo quản không đúng cách; hoặc sử dụng các bộ phận hoặc phụ kiện không được GlobalMed phê duyệt hoặc cung cấp; hoặc không thực hiện theo chỉ dẫn và không bảo trì theo lịch trình phù hợp với sách hướng dẫn
  • Bị cháy nổ, va đập với lực tiếp xúc ngoài mức sử dụng bình thường trong phạm vi các thông số môi trường và thông số kỹ thuật.

Nếu chúng tôi xác định rằng sản phẩm cần được thay thế, sản phẩm có thể được thay thế bằng một sản phẩm tương tự về chức năng. Bảo hành này không bao gồm chi phí liên quan đến việc tích hợp sản phẩm đã sửa chữa hoặc thay thế vào môi trường, hệ thống hoặc mạng của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chat zalo goi lai